Assassin's creed: syndicate - so sánh chất lượng đồ họa giữa 2 thiết lập low và very high

Orion Data Convert 24/05/2016
assassin-s-creed-syndicate-so-sanh-chat-luong-do-hoa-giua-2-thiet-lap-low-va-ver

Syndicate đã được Ubisoft tối ưu hóa tốt hơn phiên bản Unity, và một card đồ họa với bộ nhớ 2GB vẫn đủ sức chạy game ở mức thiết lập High hoặc Very High.

Assassin’s Creed: Syndicate vừa được ra mắt trên PC, và ngày hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn bản so sánh sự khác biệt giữa thiết lập Low và High của tựa game thông qua các screenshot. Tựa game cũng có thiết lập Ultra nhưng vì không đủ khả năng nên chúng tôi chỉ so sánh hai thiết lập Low vs Very High. Cần nói thêm là hiện tại tựa game đang gặp vấn đề không nhỏ trong việc hỗ trợ công nghệ SLI. Ubisoft và NVIDIA đang cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này.

Như thường lệ, hình ảnh ở thiết lập Low bên trên, Very High bên dưới.

Như các bạn có thể thấy, texture ở thiết lập Low của trò chơi quá tệ. Tin tốt lành đối với những game thủ sở hữu GPU với 2GB VRAM, đó là chúng tôi đã có thể chơi game với texture ở mức High mà không gặp bất cứ giật tụt khung hình nào cả. Bên cạnh đó, vẫn có thêm những điểm khác biệt nhỏ giữa hai thiết lập này (chẳng hạn như các chi tiết nhỏ dưới đất) . Ngoài ra, việc thiếu hụt hiệu ứng đổ bóng môi trường (Ambient Occlusion) ở  thiết lập Low cũng khiến cho các vật thể dường như “phẳng” hơn.
 



























 

Nguồn: esportsviet.vn

Momocochan